Napa Valley 99 - Cabernet Sauvignon

0
0
0

Vang Mỹ Napa Valley 99 - Cabernet Sauvignon

Xuất xứ : Napa Valley - Mỹ
Giống nho: 100% Cabernet sauvignon
Nồng độ: 14.5% vol
Dung tích: 750ml

Màu đá ruby đỏ sẫm, hương thơm từ mùi hoa quả, blackberry, mùi đất, mùi khói; vị blackberry, khói, socola, quả sung, gia vị kèm chất tannin mạnh. Lý tưởng khi kết hợp với xúc xích, filet Mignon, các món chế biến từ thịt cừu và thịt đỏ.

Liên hệ
Giữ chỗ

Nội dung chính

Mô tả

Napa Valley cách thành phố California khoảng 50 dặm về phía Bắc. Đây là vùng sản xuất rượu vang đứng hàng thứ tư trên thế giới sau Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Napa Valley có bước ngoặt về rượu vang và mang tên tuổi rượu vang Mỹ đến với người tiêu dùng rượu vang thế giới khi dành ngôi vị cao trong cuộc thi nếm thử rượu vang Paris Wine Tasting Competition năm 1976. Rượu sản xuất tại đây có chất lượng cao không thua kém các nước truyền thống.

Napa Valley là vùng sản xuất rượu vang được mệnh danh là “diện tích nhỏ, sản lượng ít, chất lượng cao”. Với diện tích trồng nho 35000 mẫu, tương đương 1/8 so với vùng Bordeaux của Pháp, Napa Valley chỉ sản xuất ra hằng năm 5% sản lượng rượu toàn vùng California. Tuy nhiên, đến 80% sản lượng lại được tiêu thụ ngay trong nội địa Mỹ. Chính vì vậy, rượu vang Napa Valley trên thị trường rượu thế giới không nhiều.

Tuân thủ Nghị định số 94/2012/NĐ-CP của Chính phủ về sản xuất, kinh doanh rượu, ThichMuaBan.Com không mua bán rượu qua mạng internet. Đây chỉ là một website giới thiệu công ty và sản phẩm.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Napa Valley 99 - Cabernet Sauvignon

Gửi đánh giá của bạn
Napa Valley 99 - Cabernet Sauvignon
0đ
Số chỗ còn nhận 1
Giữ chỗ
©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO