Moet Chandon Imperial Brut

0
0
0

MOET & CHANDON IMPERIAL BRUT (750ml/12%)

Là một nhà sản xuất rượu vang của Pháp và đồng sở hữu của các công ty hàng xa xỉ Moët-Hennessy – Louis Vuitton, Moët & Chandon là một trong những nhà sản xuất rượu sâm banh lớn nhất thế giới và cũng là nhà sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới. Công ty nắm sở hữu giấy phép Hoàng gia cung cấp rượu sâm banh cho nữ hoàng Elizabeth II.

Liên hệ
Giữ chỗ

Nội dung chính

Mô tả

Moët & Chandon được thành lập vào năm 1743 bởi Claude Moët, và ngày nay đang sở hữu hơn 1.000 ha vườn nho, và hàng năm sản xuất khoảng 26.000.000 chai rượu sâm banh.

Sản phẩm tiêu biểu là Champagne Moët & Chandon Brut Impérial. Rượu Champagne Moet & Chandon Brut Imperial được đặt theo tên của tình hữu nghị của Jean-Remy Moet, và Napoleon Bonaparte, người duy trì một mối quan hệ đặc biệt với các công ty Moet và thăm Jean-Remy mỗi khi ông đến Champagne.

Kết hợp độc đáo và tuyệt vời của ba giống nho – Chardonnay, Pinot Noir và Pinot Meunier và sự phong phú và đa dạng của khí hậu, đất đai củaChampagne. Moet & Chandon Champagne đã tạo nên Brut Imperial.

Tuân thủ Nghị định số 94/2012/NĐ-CP của Chính phủ về sản xuất, kinh doanh rượu, ThichMuaBan.Com không mua bán rượu qua mạng internet. Đây chỉ là một website giới thiệu công ty và sản phẩm.

Moet Chandon Imperial Brut
0đ
Số chỗ còn nhận 1
Giữ chỗ
©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO