Kahlua

0
0
0

Dung tích : 700 ml

Xuất xứ : Mexico

Độ cồn: 20%

Kahlua là một loại rượu Mexico mùi cà phê có hương vị của rượu rum. Nó đậm đặc và ngọt ngào, với những hương vị khác biệt của cà phê. Kahlua cũng chứa đường, xi-rô ngô và vanilla đậu.

Kahlua là một loại rượu có nguồn gốc từ Mexico.

350.000đ
Giữ chỗ

Nội dung chính

Mô tả

Nó nổi tiếng với "hương vị cà phê của mình. Kahlua đến trong 11 giống và sở thích khác nhau. Các loại rượu có chứa đường, xi-rô ngô, đậu vani, cà phê và các thành phần khác dựa trên sự đa dạng cụ thể. Nếu bạn muốn đọc thêm về Kahlua, xin vui lòng tìm hiểu dưới đây.

Lịch sử

Pedro Domecq bắt đầu sản xuất Kahlua trong năm 1936. Nó được đặt tên Kahlua, có nghĩa là "Dòng họ Người Acolhua "trong Veracruz Nahuatl ngôn ngữ nói trước khi chinh phục Tây Ban Nha .

Công ty sáp nhập vào năm 1994 với Đồng Minh Lyon để trở thành Allied Domecq . Đổi lại, công ty đã được mua lại một phần vào năm 2005 bởi Pernod Ricard , bây giờ là nhà phân phối lớn nhất thế giới kể từ khi sáp nhập với Vin của Thụy Điển vào tháng 3 năm 2008.

Kahlua để bán tại một cửa hàng rượu ở thành phố Fukushima , Nhật Bản

Từ năm 2004, nồng độ cồn của Kahlua là 20,0% (21,5% ALC vẫn chỉ có trong. Ohio ). Phiên bản trước đó có nồng độ 26,5% Năm 2002. Một sản phẩm đắt hơn, cao cấp hơn gọi là "Kahlua Đặc biệt" được sản xuất  trong các nước như  Mỹ , Canada và Úc trong khi trước đó chỉ được cung cấp trong miễn thuế thị trường. 
Thực hiện với hạt cà phê cao cấp Arabica được trồng ở Veracruz , Mexico , Kahlua Đặc biệt có nồng độ cồn 36%, có thấp hơn độ nhớt , và ít ngọt hơn so với phiên bản thường xuyên.

Tuân thủ Nghị định số 94/2012/NĐ-CP của Chính phủ về sản xuất, kinh doanh rượu, ThichMuaBan.Com không mua bán rượu qua mạng internet. Đây chỉ là một website giới thiệu công ty và sản phẩm.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Kahlua

Gửi đánh giá của bạn
Kahlua
350.000đ
Số chỗ còn nhận 1
Giữ chỗ
©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Thích Mua Bán - Mua Sắm Online Hàng Chính Hãng Giá Tốt Giao Hàng Toàn Quốc | Cung cấp bởi SOPRO