Baileys Irish Cream

0
0
0

- Xuất xứ : Ireland

- Dung tích : 750 ml

- Nồng độ : 14,7 %

Rượu sữa Baileys là nhãn hiệu rượu kem sữa Ailen được ưa chuộng nhất Thế giới và đã được xếp vị trí số 1 trong Ngành hàng rượu kem sữa và đứng thứ 6 trong 10 Nhãn hiệu rượu ngoại có uy tín nhất Toàn cầu; Baileys có màu sữa, mùi hương thơm quyến rũ của kem tươi, vị ngọt ngào của kem sữa êm dịu và rượu Whisky Ailen đặc biệt với vị tươi mát của kem tươi.

390.000đ
Giữ chỗ

Nội dung chính

Mô tả

- Rượu Baileys được sản xuất với những nguyên liệu có chất lượng tốt nhất là Kem sữa tươi từ Ailen , Rượu Whisky Ailen và Chocolate trắng. Kem sữa được bảo quản hoàn toàn tự nhiên, bằng quy trình phủ cồn trên kem đã được đăng ký đảm bảo tuyệt đối tính thanh khiết của sản phẩm. Vị ngon hảo hạng của rượu ngoại Baileys được đảm bảo đồng bộ bằng cách kết hợp những Nguyên liệu tốt nhất với công thức độc đáo ở hai nơi có Công nghệ sản xuất tiên tiến nhất là Dublin and Belfast. Baileys Sữa không chứa chất bảo quản và có thể được giữ trong vòng 24 tháng.

- Rượu Baileys đá Xay là một cách đơn giản để gây ấn tượng với bè bạn và làm dịu những tháng ngày oi bức . Nếu chỉ nhìn sơ qua có lẽ ai cũng phải thán phục tài pha chế thức uống của bạn , nhưng thực ra  tất cả những gì bạn cần làm là xay nhuyễn đá và rượu Baileys sữa để tạo nên một thức uống ngon mát lạnh đến tuyệt vời.

- Bạn nên dùng một máy xay có chức năng nghiền đá – Bạn có thể đổ thêm chút nước để làm tan đá và xay đến khi đá nhuyễn . Nếu máy xay bạn có chức năng hẹn giờ , hãy cài đặt ở mức 10 giây để ngăn đá chưa được xay nhuyễn tập trung ở bề mặt . Tránh xay quá mức để thức uống không bị loãng

Tuân thủ Nghị định số 94/2012/NĐ-CP của Chính phủ về sản xuất, kinh doanh rượu, ThichMuaBan.Com không mua bán rượu qua mạng internet. Đây chỉ là một website giới thiệu công ty và sản phẩm.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Baileys Irish Cream

Gửi đánh giá của bạn
Baileys Irish Cream
390.000đ
Số chỗ còn nhận 1
Giữ chỗ
©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Thích Mua Bán - Mua Sắm Online Hàng Chính Hãng Giá Tốt Giao Hàng Toàn Quốc | Cung cấp bởi SOPRO