Macallan Quest

0
0
0

Xuất xứ: Scotland

Dung tích : 1 Lít

Nồng độ : 40 %

The Macallan Quest được ra mắt vào tháng 1 năm 2018 trên tất cả các kênh bán lẻ du lịch trọng điểm ( Key Travel Retail ), là kết quả của sự phối trộn sành điệu các loại Single Malt Whisky được ủ trong 4 loại thùng gỗ sồi riêng biệt, nhưng hài hoà với nhau, nhằm tạo ra một loại Whisky mạch nha đơn mang lại nhiều khát vọng khám phá và hưởng thụ đích thực.

Liên hệ
Giữ chỗ

Nội dung chính

Mô tả

Sự kết hợp giữa các loại rượu được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ đã từng ủ rượu Bourbon , thùng gỗ sồi Châu âu và Mỹ đã từng được ủ rượu Sherry, các thùng Hogsheads nhằm mang lại hương vị tươi mới đặc trưng của các loại trái cây chua, hương gỗ sồi thơm, và Vanilia dịu ngọt.

Màu vàng hổ phách nhạt, hương trái cây chua nhẹ nhàng, thoảng hương táo, hương chanh, Vanilia và hương gỗ sồi tinh tế. Vị táo quyện với vị gừng, vị trái cây khô, vị nhục đậu khấu, vị quế nhẹ nhàng cho dư vi thơm mùi trái cây kéo dài.

Tuân thủ Nghị định số 94/2012/NĐ-CP của Chính phủ về sản xuất, kinh doanh rượu, ThichMuaBan.Com không mua bán rượu qua mạng internet. Đây chỉ là một website giới thiệu công ty và sản phẩm.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Macallan Quest

Gửi đánh giá của bạn
Macallan Quest
0đ
Số chỗ còn nhận 1
Giữ chỗ
©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO