Johnnie Walker XR 21

0
0
0

- Xuất xứ : Scotland

- Dung tích : 750 ml

- Nồng độ : 40 %

Johnnie Walker XR 21 là Whisky danh giá dành cho những sự kiện quan trọng để tiếp đãi khách hàng đối tác hay những nguời say mê loại Whisky Scotch hạng sang.

Liên hệ
Giữ chỗ

Nội dung chính

Mô tả

Được chế tác từ các loại Whisky thuợng hạng và được ủ trong những thùng gỗ Sồi ít nhất 21 năm với sự hòa quyện hoàn hảo của mùi gỗ Sồi lâu năm , cùng với hương vị Vani phảng phất, cùng sự ngọt ngào đến kỳ lạ của Mật ong cũng như sự đọng rất lâu sau khi uống.

Chất rượu vàng sóng sánh của rượu Johnnie Walker XR 21 năm tuổi được cất giữ trong chiếc bình chạm trổ tinh tế mang dấu ấn sáng tạo của thập tự giá uy nghi của Hoàng gia và các tầng lớp Quý tộc Anh

Ðể thật sự thưởng thức được hương vị tuyệt hảo này nên dùng rượu Johnnie Walker XR 21 năm tuổi nguyên chất hoặc dùng kèm với 1 ly soda và đá lạnh, sự kết hợp này sẽ tăng thêm hương vị đậm đà của Johnnie Walker XR 21 năm tuổi.

Tuân thủ Nghị định số 94/2012/NĐ-CP của Chính phủ về sản xuất, kinh doanh rượu, ThichMuaBan.Com không mua bán rượu qua mạng internet. Đây chỉ là một website giới thiệu công ty và sản phẩm.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Johnnie Walker XR 21

Gửi đánh giá của bạn
Johnnie Walker XR 21
0đ
Số chỗ còn nhận 1
Giữ chỗ
©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Thích Mua Bán - Mua Sắm Online Hàng Chính Hãng Giá Tốt Giao Hàng Toàn Quốc | Cung cấp bởi SOPRO