Chivas Regal Ultis

0
0
0

Xuất xứ: Scotland

Dung tích : 700ml

Nồng độ : 40 %

Tại trung tâm Chivas Regal có năm người là Charles Howard, Charles Julian, Allan Baillie, Jimmy Lang và phù thủy pha trộn Colin Scott, những con người đã dành cả cuộc đời của họ tạo nên sản phẩm nổi tiếng kể từ năm 1801.

Liên hệ
Giữ chỗ

Nội dung chính

Mô tả

Trong lễ kỷ niệm của sự cống hiến và tài năng của họ, Chivas đã chọn ra 5 Sản phẩm mạch nha đơn cất quý giá nhất, là di sản của 5 người họ gồm Strathisla, Longmorn, Tormore, Braeval, Allt A'Bhainne để phối trộn với nhau tạo nên kiệt tác mới trong dòng whisky là Chivas Regal Ultis

Chivas Regal Ultis là sản phẩm mới của nhà chivas nhằm vinh danh 5 Huyền thoại pha chế, đây là sự kết hợp độc nhất vô nhị của 5 loại single malt duy nhất nói trên, thể hiện rõ qua 2 cụm từ ULTIMATE ( tối thượng ) và FORTIS (sức mạnh) theo tiếng Latin. Whisky mạch nha pha trộn tuyệt với này để tôn vinh sức mạnh của tầm nhìn, sự cam kết và làm chủ của Charles Howard, Charles Julian, Alan Baillie, Jimmy Lang và Colin Scott.

Chivas Regal Ultis là hiện thân cuối cùng của các thành phần chất lượng cao nhất Chivas Regal đã cho ra đời lần đầu tiên của dòng Blended Scotch Whisky. Chivas Regal Ultis có năm chữ ký quý giá duy nhất tạo thành biểu tượng độc đáo cho sản phẩm. Năm bậc thầy pha chế - 5 loại single malt duy nhất được mang đi phối trộn với nhau một cách hoàn hảo và đóng vào chai được thiết kế sang trọng, cùng 5 vòng tròn trên đầu chai và chữ V ( số 5 theo chữ Latin) dưới đáy chai.

Chivas Ultis được bậc thầy Colin Scott truyền tải những tinh hoa, thơm ngon nhất đến từ sự tươi mới; tinh tế của Tormor; nồng nàn, ấm áp từ Allt A'Bhainne; sự cân bằng của Longmorn; phong cách độc đáo từ Braeval và tất nhiên là không thể thiếu được vị ngọt từ trái cây của Strathisla.

Mùi hương thơm từ quả đào chín và táo đỏ cùng chút nồng nàn, ngọt ngào của quế, mật ong. 

Là sự pha trộn tinh tế, hoàn hảo trong hương vị của Chivas Ultis đó là vani êm dịu, ngọt ngào hương mơ, cam, để cuối cùng là caramel, đinh hương, gừng mang đến vị ấm áp.

Kết thúc trong sự dai dẳng, ấm áp của cây thạch nam, sự hài lòng tuyệt đối của người thưởng thức.

Tuân thủ Nghị định số 94/2012/NĐ-CP của Chính phủ về sản xuất, kinh doanh rượu, ThichMuaBan.Com không mua bán rượu qua mạng internet. Đây chỉ là một website giới thiệu công ty và sản phẩm.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Chivas Regal Ultis

Gửi đánh giá của bạn
Chivas Regal Ultis
0đ
Số chỗ còn nhận 1
Giữ chỗ
©Copyright 2017-2019
Cung cấp bởi SOPRO