Miễn trừ trách nhiệm y tế

0
9
0
Liên hệ
Giữ chỗ

Nội dung chính

Mô tả

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm y tế là một hình thức hỗ trợ của thichmuaban.com đối với các đại lý độc quyền và cộng tác viên bán lẻ. Chi tiết về tuyên bố miễn trừ trách nhiệm y tế bao gồm các thông tin sau.

Chỉ dành cho mục đích thông tin

Thông tin được cung cấp trên website thichmuaban.com chỉ dành cho kiến ​​thức chung và không thay thế cho chuyên gia tư vấn y tế chuyên nghiệp hoặc điều trị cho các vấn đề  y tế cụ thể.

Bạn không nên sử dụng thông tin này để chẩn đoán hoặc điều trị bất kỳ một vấn đề sức khỏe hoặc bệnh tật mà không tham khảo ý kiến ​​với một chuyên gia chăm sóc sức khỏe có trình độ.

Thichmuaban.com sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung của mỗi bài viết. Những bài viết tại thichmuaban.com chỉ là kiến thức chung kham khảo từ công ty sản xuất sản phẩm. Không thể thay thế cho việc chuẩn đoán hoặc điều trị. Những bài vi phạm chúng tôi sẽ xóa ngay lập tức.

Hiểu đúng về tuyên bố miễn trừ trách nhiệm y tế

Thông thường, người trực tiếp cung cấp sản phẩm cho khách hàng (bao gồm đại lý và người bán lẻ) sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về chất lượng hàng hóa. Tuy nhiên, thichmuaban.com tuyên bố miễn trừ trách nhiệm y tế nhằm giảm thiểu gánh nặng và tạo sự yên tâm cho các đại lý, cộng tác viên khi kinh doanh sản phẩm.

Việc tuyên bố miễn trừ trách nhiệm y tế đồng nghĩa với việc bên vi phạm các nghĩa vụ y tế sẽ được miễn trừ toàn bộ (hoặc một phần) trách nhiệm bồi thường cho bên bị vi phạm (khách hàng, người tiêu dùng). Như vậy, các đại lý, cộng tác viên của thichmuaban.com sẽ không phải chịu hoàn toàn trách nhiệm khi có khiếu nại về sản phẩm.

Tại sao ThichMuaBan lại tuyên bố miễn trừ trách nhiệm y tế

Việc tuyên bố miễn trừ trách nhiệm y tế là hình thức chia sẻ trách nhiệm, gánh nặng của thichmuaban.com với đại lý, cộng tác viên. Theo đó, chúng tôi sẽ nhận toàn bộ trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, công nghệ sản xuất và giá cả cạnh tranh trước khách hàng.

Trong trường hợp có khiếu nại, phản hồi của khách hàng về những sản phẩm được cung cấp qua đại lý, cộng tác viên, thichmuaban.com sẽ trực tiếp xem xét bồi thường một phần hoặc toàn bộ thiệt hại cho khách hàng. Đây được coi là sự san sẻ của thichmuaban.com để giúp các đại lý kinh doanh hiệu quả hơn.

Tuyên bố này chỉ nhằm giúp các đại lý yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thuộc thichmuaban.com. Trên thực tế, tất cả khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đều rất hài lòng về chất lượng, hiệu quả, giá cả cung cấp. Chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp khiếu nại nào liên quan đến chất lượng sản phẩm cũng như những bất ổn về sức khỏe do sản phẩm gây nên.

Ngoài ra, hiệu quả của các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên phụ thuộc rất lớn vào cơ địa của mỗi người. Trong trường hợp bạn đang mang thai, cho con bú hoặc mắc các bệnh lý nặng, nên tìm đến sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm này.

Trên đây là toàn bộ tuyên bố miễn trừ trách nhiệm y tế của thichmuaban.com. Tuyên bố này cũng chính là lời khẳng định về trách nhiệm của chúng tôi với chất lượng sản phẩm mà mình cung cấp.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Miễn trừ trách nhiệm y tế

Gửi đánh giá của bạn
Miễn trừ trách nhiệm y tế
0đ
Số chỗ còn nhận 1
Giữ chỗ
©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Thích Mua Bán - Mua Sắm Online Hàng Chính Hãng Giá Tốt Giao Hàng Toàn Quốc | Cung cấp bởi SOPRO