Cách làm sinh tố bơ xoài lạ miệng, bổ mắt đẹp da

  • thichmuaban
  • 29/02/2020
  • Blogs

Cách làm sinh tố bơ xoài sau đây sẽ mang đến một món đồ uống có hương vị mới lạ, cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin, cải thiện thị giác và góp phần làm đẹp da.

Cách làm sinh tố tại nhà vô cùng đơn giản với bất kì những loại trái cây nào mà bạn yêu thích.

Thông thường, chúng ta hay làm những loại sinh tố chỉ có một loại trái cây. Để thay đổi cách làm sinh tố đơn điệu này, hãy thử kết hợp các trái cây với nhau để tạo nên hương vị mới lạ cho món đồ uống.

Cách làm sinh tố bơ xoài lạ miệng, bổ mắt đẹp da

Kết hợp xoài và bơ để tạo một món sinh tố lạ miệng, nhiều chất dinh dưỡng

Xoài và bơ là một trong những loại quả của mùa hè nên các bà nội trợ rất dễ dàng để mua được những quả bơ, quả xoài ngon nhất. Chính vì vậy, bạn hãy thử kết hợp hai loại trái cây này trong một món sinh tố để dành tặng cả gia đình và có những giờ phút thư giãn hơn. Buổi tối, ngồi xem truyền hình hoặc đọc tạp chí và thường thức cốc sinh tố bơ xoài sẽ mang đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời.

Sau đây là cách làm sinh tố bơ xoài lạ miệng

Nguyên liệu

  • 1 quả bơ sáp
  • 1 quả Xoài chín
  • 1/2 quả chanh tươi
  • 50ml sữa đặc có đường
  • 1 hộp sữa chua trắng
  • 100ml sữa tươi có đường
  • 100ml kem tươi (không bắt buộc)

Cách làm sinh tố bơ xoài lạ miệng, bổ mắt đẹp da

Nên chọn loại bơ chín tự nhiên để làm sinh tố

Cách làm sinh tố bơ xoài

Bước 1

+ Xoài chín rửa sạch rồi gọt vỏ. 1/2 thịt quả xoài thái miếng vừa ăn, 1/2 thịt quả xoài thái hạt lựu dùng làm trang trí (nếu muốn).

+ Bơ rửa sạch, cắt làm đôi, tách bỏ hạt cùng lớp vỏ lụa bên trong, lấy phần ruột bơ, thái miếng nhỏ vừa. Lưu ý: không nên lấy ruột bơ sát vỏ quá nếu không bơ có thể có vị đắng.

+ Chanh tươi vắt lấy nước cốt.

Cách làm sinh tố bơ xoài lạ miệng, bổ mắt đẹp da

Chọn xoài chín vàng, ngọt để làm sinh tố bơ xoài

Bước 2: Cho bơ, xoài thái nhỏ, nước cốt chanh, sữa chua, sữa đặc có đường, sữa tươi có đường vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sánh mịn.

Để món sinh tố hợp khẩu vị nhất, bạn nên nếm lại vị của món sinh tố và có thể cho thêm bất kỳ nguyên liệu nào bạn yêu thích khi muốn chua hơn hay ngot hơn.

Bước 3: Cho sinh tố bơ xoài ra ly. Để trang trí ly sinh tố thêm phần hấp dẫn, bạn cho thêm xoài thái hạt lựu lên trên và 1 lớp kem tươi phủ lên bề mặt cốc sinh tố (nếu thích).

Cách làm sinh tố bơ xoài lạ miệng, bổ mắt đẹp da

Thành phẩm là ly sinh tố bơ xoài sánh mịn có màu vàng xanh, vị thơm ngậy

Lưu ý: Trong quá trình xay sinh tố bạn có thể cho thêm đá bào nếu muốn dùng lạnh và sử dụng ngay. Nếu không, bạn có thể để cốc sinh tố trong tủ lạnh khoảng 1 – 2 giờ đồng hồ để lạnh rồi thưởng thức.

Với cách làm sinh tố bơ xoài lạ miệng nêu trên, bạn sẽ nạp được vào cơ thể mình nhiều chất dưỡng quan trọng. Bơ không chỉ có tác dụng chống ung thư, làm đôi mắt sáng khỏe mà còn giúp bạn làm đẹp da, chống oxy hóa.

Cách làm sinh tố bơ xoài lạ miệng, bổ mắt đẹp da

Với mỗi ly sinh tố bơ xoài, bạn sẽ được cung cấp dưỡng chất tăng cường thị lực và làm đẹp da

Trong khi đó, quả xoài cũng góp phần cải thiện thị lực đáng kể, hỗ trợ giảm cân, cung cấp một lượng vitamin C lớn giúp làn da sáng đẹp hơn, cung cấp chất lutein và zeaxanthin để bảo vệ da dưới tác hại của tia UV và môi trường tự nhiên.

Với cách làm sinh tố bơ xoài này, người thưởng thức không chỉ ngon miệng mà còn có thể cải thiện sức khỏe và nhan sắc của mình.

Lăng Dương (T/h)

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Cách làm sinh tố bơ xoài lạ miệng, bổ mắt đẹp da

Gửi đánh giá của bạn
©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Thích Mua Bán - Mua Sắm Online Hàng Chính Hãng Giá Tốt Giao Hàng Toàn Quốc | Cung cấp bởi SOPRO